Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

Times City Park Hill - Tp "CHÂU ÂU" thu nhỏ trong lòng Hà Nội

Tại Hà Nội trong những năm qua đã lần lượt “mọc” lên những khu vui chơi, giải trí, mua sắm “cực hót” thu hút hàng nghìn người tham gia. Có thể kể đến VMM Royal City là sự lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ. Đến đây bạn sẽ thỏa thích chụp hình với những tòa nhà sang trọng, rạng rỡ, xem phim, tận hưởng không gian sang trọng và hiện đại.
Chung cư Times City Park Hill

Time City – “Châu Âu thu nhỏ”  giữa lòng thủ đô
Sau Royal City thì Time City được biết đến là “Châu Âu thứ hai” tại Việt Nam. Đến với Time ciy bạn có cảm tưởng như đang đứng giữa trời châu Âu trên đất Việt. Sức hút của Time city từ khi mới xây dựng rất lớn ở tất cả các mặt.
Đặc biệt thu hút khách tham quan, mua sắm trong những ngày cuối tuần hoặc các dịp lễ Tết.
Bạn sẽ hoàn toàn bất ngờ, ngỡ ngàng trước khung cảnh hiện ra trước mắt khi phóng tầm mắt ra xa nhìn tổng thể Time City và bắt đầu khám phá từng “tòa lâu đài” xinh đẹp nhất. Bạn sẽ phải hét lên “ Oa! Thật tuyệt”.
Đập vào mắt bạn chính là Quảng trường và sân khấu nhạc nước sôi động, mang màu sắc huyền bí, phong cách Châu Âu rõ nét. Với công nghệ kỹ thuật tân tiến nhất thế giới, hệ thống sân khấu nhạc nước hoành tráng của Times City được bố trí trải dài trên dòng sông nhân tạo dài 400m.
Nếu bạn là tín đồ của chụp ảnh, post hình thì quả thực đây là địa điểm để bạn lưu lại những khoảnh khắc cực kỳ tuyệt vời nhất bên cạnh bạn bè và người thân. Bạn sẽ thấy hài lòng với những bức ảnh dập dềnh sóng nước đó.
Thủy cung huyền bí
Đến Time City bạn sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội được chiêm ngường vẻ đẹp độc đáo, bí ẩn, lung linh, hư hư thực thực tại Thủy Cung
Với diện tích gần 4.000 m2, Thủy cung  Times City đi vào hoạt động sẽ phá kỷ lục của hàng đầu là Thủy cung Vinpearl Nha Trang.  Đặc biệt nó sẽ được vinh danh  trở thành  Thủy cung lớn nhất Việt Nam –  thuỷ cung có đường hầm đầu tiên tại Hà Nội.
Bước xuống Thủy cung cả đại dương dường như được thu nhỏ trong tầm mắt của bạn. Có cảm chừng như mình đang đi dưới đáy của đại dương và nhìn tận mắt các sinh vật đang bơi lội. Đây chính là cơ hội hiếm thấy, nếu bạn bỏ lỡ điều này thì thật là phí phải không. Bạn đã bao giờ thấy chim cánh cụt, bò biển hay chưa? Đến đây bạn sẽ tận mắt được thấy chúng.
Một điểm đến mà bạn không thể bỏ qua là VinKC: Thiên đường cho sự phát triển toàn diện của trẻ em: rộng hơn 9000m2 gồm đa dạng sản phẩm và dịch vụ, VinKC sẽ là trung tâm mua sắm, tư vấn giáo dục, sức khỏe dành riêng cho trẻ em lớn nhất từ trước tới nay.
Tại nhà sách này có một điều đặc biệt chính là khu Nhà kẹo lớn nhất Việt Nam. Không gian ở đây sẽ giúp cho trí tưởng tưởng của bé trở nên phong phú hơn, những ước mơ bay cao, bay xa hơn. “Khách hàng” của Time city được thu hút rất nhiều từ các em nhỏ, và xây dựng những khu vui chơi cho trẻ em thì sẽ thu lại lợi nhuận cực kỳ lớn.
Thế giới tình yêu
Đối với các cặp đôi khi đến đây sẽ cực kỳ ấn tượng với “Thế giới Chocolate” là một điểm nhấn đặc biệt hấp dẫn nằm trong khu VinKE. Tại đây, khách hàng được tham quan khu trưng bày giới thiệu về lịch sử phát triển của chocolate, hiểu biết của bạn sẽ được nâng cao khi tìm hiểu về quá trình hình thành của thương hiệu Chocolate hiện nay.
Thế giới ăn uống
Bạn sẽ thỏa thích lựa chọn những viên chocolate nóng hổi, xoa xoa, từ từ ăn và cảm nhận vị ngọt ngào đặc biệt của nó.
Bạn đã thấy mệt khi dạo quanh một vòng Time City chưa? Bụng của bạn bắt đầu kêu lên rồi. Vậy chúng ta còn chần chờ gì nữa khi tìm đến với thế giới ẩm thực, ăn uống nổi tiếng của Time city
Không gian ẩm thực với gần 90 gian hàng, đa dạng các phong vị ẩm thực bốn phương mà mọi thực khách sành điệu đều không thể bỏ qua. Bạn sẽ tha hồ tận hưởng cảm giác ấm áp, ngọt ngào và an lành nhất.
Time City thực sự là điểm đến lý tưởng của người dân thủ đô. Kiến trúc thiết kế độc đáo, hài hòa của Phương Tây đã khiến cho du khách ngỡ ngàng khi tận mắt thấy “Châu Âu thu nhỏ” xinh đẹp nhất giữa thủ đô Hà Nội.

Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng trải nghiệm không gian sống thực tại nhà mẫu:
Mr. Dũng: 0982 332255 hoặc Ms. Hiền: 093 226 5589

Công ty CP Bất động sản Khải Hoàn Land

Tòa R4-L2-01 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

About US

Support Website IHI Tech

info@ihitech.net

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Hoàn Land

Tòa R4- L2- 01 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 
Times City © 2015 - Designed by 093 226 5589