Thứ Tư, 19 tháng 8, 2015

6 lý do tạo nên sức NÓNG của Chung cư Times City Park Hill

Bạn đang có ý định mua một căn hộ chung cư sang trọng, đầy đủ tiện nghi??? 

Bạn đang băn khoăn không biết nên chọn mua chung cư ở đâu thì thuận tiện và phù hợp nhất??? 

Bạn đã biết đến chung cu Times City – một trung tâm cực lớn nằm giữa thủ đô Hà Nội với kiểu dáng, kết cấu mang đậm chất Tây. Bạn sẽ thoải mái lựa chọn căn hộ ở vị trí đẹp nhất và tận hưởng sự an lành của không khí.
Chung cư Time City hiện nay đang được nhiều người săn lùng vì có nhiều tiện ích mà ở nơi khác không có. Đến đây bạn sẽ bất ngờ với những gì mà căn hộ sang trọng này mang lại. Sức hút không chỉ từ bề ngoài mà còn nằm ở tiện ích và nhiều dịch vụ thông minh ở bên trong.
Có rất nhiều lý do để bạn lựa chọn mua căn hộ Time City giá rẻ mà không phải bất kỳ nơi nào khác. Chúng ta cùng tham khảo vì sao Time City xứng đáng là nơi để bạn có một mái ấm trọn vẹn nhất, sau đây là: 6 lý do mà bạn nên mua Chung cư Times City


Chung cư Times City Park Hill

1.Vị trí địa lý cực kỳ thuận lợi và có không gian thoáng mát
Time City nằm tọa lạc trên đường Minh Khai, Hai Bà Trưng, Hà Nội là khu vực nối liền trung tâm thành phố với khu vực ngoại thành nên vị trí này rất thuận tiện đối với nhiều người. Đặc biệt khi vùng đất phía Nam trong những năm qua đang có vẻ trầm, chưa phát triển sôi nổi nên Time City “mọc” lên báo hiệu sự thay da đổi thịt cũng như thay đổi diện mạo mới cho khu vực trầm lặng này.
Mua chung cư Time City bạn sẽ tiện lợi rất nhiều mặt như giao thông, đi lại, không khí thoáng mát, môi trường trong lành.
Diện tích Time City hơn 300.000 m2 khiến cho người mua có thể lựa chọn những vị trí thuận lợi nhất. Đòng thời vì diện tích lớn nên bạn tha hồ hít thở không khí trong lành và ấm áp nhất. Đến đây bạn sẽ thấy được sự hài hòa giữa thiên nhiên với kiến trúc phương tây tạo cho người ở cảm giác gần gũi nhất.
Hơn hết khi bạn đến đây vào ban đêm sẽ thấy được sự kỳ ảo, không gian lãng mạn chính là sức hút khó cưỡng của Time City.
Khu căn hộ cao cấp gồm 23 tòa với nội thất tinh tế và hiện đại.Khu trung tâm thương mại với tổng diện tích 230.00m2. Khu vui chơi giải trí rộng lớn. Khu ẩm thực phong phú đa dạng. Bệnh viện – khách sạn đa khoa quốc tế đẳng cấp 5 sao được chứng nhận.
Bạn không cần phải tìm đâu xa, đến với Time City cuộc sống của gia đình bạn sẽ chuyển sang một hướng khác. Sự tiện nghi, sang trọng kết hợp với sự gần gũi, thân thiện với thiên nhiên sẽ tạo nên một cuộc sống mới đầy màu sắc nhất. Bạn sẽ hài lòng với những gì mà khu chung cư này mang lại.
2. Chủ đầu tư uy tín
Công ty Cổ phần Phát triển Đô thị Nam Hà Nội là chủ đầu tư của dự án Time City. Đây là một công ty cổ phần có vốn điều lệ 2.000 tỷ đồng với phần góp vốn 53% thuộc về Tập đoàn Vingroup – Công ty CP.
Có thể nói tiếng tăm và thương hiệu của công ty này là điểm hút đối với người mua. Sức mạnh, uy tín từ thương hiệu Vingroup chính là một điểm nhấn,  có ảnh hưởng không nhỏ đến tâm lý người mua trước khi tìm hiểu chủ đầu tư.
Vingroup thực sự là tập đoàn có thể mang lại sự yên tâm đối với người mua khi đến với Time City
3. Sản phẩm nhà đất chất lượng cao
Những căn hộ Times City đều được thiết kế một cách ấn tượng. Một mặt có sự tinh tế, khéo léo theo phong cách kiến trúc hiện đại của phương Tây mặt khác người mua thấy được sự tinh tế, cách sắp đặt tỉ mỉ của hệ thống trang thiết bị, nội thất, tiện nghi theo phong thủy Á Đông. Đây là một trong những điều thu hút sự chú ý của người mua.
Mọi tiện nghi bên trong của Time City đều được kiểm chứng và đánh giá là đammr bảo chất lượng cho người dùng.
4. Cơ hội đầu tư lớn
Thị trường bất động sản đang có nhiều chuyển biến tích cực trong năm 2015, chính vì vậy đây là thời điểm thích hợp đẻ bạn có thể sở một một căn hộ cao cấp và sang trọng tại Time City. Được biệt Time City là thị trường nhà đất đang thu hút rất nhiều sức mua, cam kết bạn chỉ có lời, không có thua lỗ.
Nhanh tay mua căn hộ, vì đây là cơ hội lớn bạn không nên bỏ qua.
5. Cấp sổ đỏ trong thời gian cực ngắn
Nếu như ở những căn hộ khác thì khi mua bạn phải chờ đợi một thời gian dài từ 1-2 năm thì mới cầm trong tay sổ đỏ. Tuy nhiên khi mua căn hộ giá rẻ tại Time City thì bạn chỉ cần thanh toán hết tiền mua và hoàn thành thủ tục thì sẽ được cấp số đỏ ngay.
6. Mang lại môi trường sống lành mạnh
Time City – nơi quy tụ của nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí giúp cho sức khỏe của bạn được tốt hơn. Các hoạt động văn hóa sẽ giúp cho những người sống ở đây có các nhìn nhận đúng đắn và tiến bộ hơn nền văn hóa của Việt Nam hiện nay. Bên cạnh đó môi trường tốt còn giúp cho con cái gia đình bạn có cơ hội được tiếp xúc với những cái mới, kiến thức mới và phù hợp nhất.

Time City thực sự là điểm đến lý thú của nhiều người. Nếu bạn còn băn khoăn không biết có nên mua căn hộ giá rẻ tại đây hay không thì những lý do trên có thể thuyết phục bạn. Hãy tận hưởng một cuộc sống đầy tiện nghi và thoải mái nhất tại Time City


Hãy liên hệ với chúng tôi để cùng trải nghiệm không gian sống thực tại nhà mẫu:
Mr. Dũng: 0982 332255 hoặc Ms. Hiền: 093 226 5589

Công ty CP Bất động sản Khải Hoàn Land

Tòa R4-L2-01 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

About US

Support Website IHI Tech

info@ihitech.net

Công ty Cổ Phần Bất Động Sản Khải Hoàn Land

Tòa R4- L2- 01 Royal City, 72A Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội

 
Times City © 2015 - Designed by 093 226 5589